Categories: Giáo dục

Danh sách các trường tiểu học quốc tế tại TPHCM (phần 2)

Bài viết trước chúng tôi đã liệt kê ra hàng loạt các trường tiểu học quốc tế tại TPHCM. Tuy vậy chúng tôi vẫn nhận được hàng loạt tin nhắn xin tư vấn thêm các trường khác. Hiểu được những mong mỏi như vậy của các bậc cha mẹ, chúng tôi đã đi điều tra, nghiên cứu và đưa ra thêm danh sách những trường tiểu học quốc tế tốt ở TPHCM. Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây

1.Trường Quốc tế Đức Thành Phố Hồ Chí Minh (IGS)

Trường quốc tế đức thành phố hồ chí minh (igs)

Deutsche Schule Ho Chi Minh City (HCMC) – Trường Quốc tế Đức (IGS), sẽ mở mang đầu óc của con bạn đến với thế giới kỳ diệu của sách. Các em sẽ tìm hiểu tại sao chúng ta có thể nhìn thấy các vì sao, cách sông Sài Gòn thay đổi dòng chảy hàng ngày theo thủy triều và tại sao ở những nơi khác trên thế giới, người ta có thể nhìn thấy các tinh thể băng treo trên cửa sổ vào mùa Đông. Chương trình dạy của trường tuân theo chương trình IB và chương trình của Đức. Giáo dục Đức luôn nhấn mạnh đến việc tìm tòi, sáng tạo, học với một tâm thế vui vẻ nhất. Trường mong muốn các em học sinh sẽ say mê với việc học, tìm thấy thú vui từ việc học và học đúng thật sự bản chất của sự việc.

  • Chương trình giảng dạy: IB, Đức
  • Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Anh, Tiếng Đức
  • Độ tuổi theo học : 1-18
  • Học phí hàng năm (theo cập nhập 2021/2022): 264.000.000 – 442.500.000

2. Trường Quốc tế Montessori Việt Nam 

Trường Quốc tế Montessori Việt Nam

Trường Quốc tế Montessori Việt Nam là trường Montessori đầu tiên và lâu đời nhất tại Việt Nam – được thành lập năm 2007. Trường tập trung vào việc giảng dạy, phát triển 5 nhân cách quan trọng nhất của trẻ nhỏ: Ứng xử lịch thiệp – Tập trung – Trình tự – Sáng tạo – Chủ động, độc lập.  Mô hình giảng dạy Montessori đã thể hiện sự thành công trong lịch sử hơn 100 năm qua. Đã có hơn 110 quốc gia tin dùng áp dụng với hơn 25000 trường học đã được ra đời.

Chương trình giảng dạy: Montessori

Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Anh

Độ tuổi theo học : 2-12

Học phí hàng năm (theo cập nhập 2021/2022): 220.000.000-400.000.000

3. Trường song ngữ liên cấp Wellspring Sài Gòn

Trường song ngữ liên cấp Wellspring Sài Gòn

Wellspring Saigon là trường song ngữ quốc tế duy nhất được Bộ Giáo dục Massachusetts cho phép sử dụng chương trình giảng dạy của họ. Trường có một hàng dài các câu lạc bộ và các hoạt động ngoại khóa bổ ích như: Câu lạc bộ kỹ thuật, câu lạc bộ khoa học, câu lạc bộ STEM, câu lạc bộ tranh luận, câu lạc bộ DIY, yoga, đọc hiểu, câu lạc bộ MC, câu lạc bộ phóng viên, câu lạc bộ vui vẻ tiếng Anh, câu lạc bộ tình nguyện viên cộng đồng, biểu diễn nghệ thuật, ukulele, bóng bàn, đàn organ, kịch, nhiếp ảnh, múa đương đại, làm bánh, câu lạc bộ thanh nhạc, câu lạc bộ sắc đẹp, cờ vua, karate, múa ba lê, thể dục nhịp điệu, bóng rổ, cầu lông, bóng đá, bơi lội, nấu ăn, mỹ thuật, toán. Với một loạt các câu lạc bộ và hoạt động đa dạng như vậy hứa hẹn sẽ đào tạo con bạn phát triển tốt về mọi mặt.

Chương trình giảng dạy: Việt Nam, Mỹ

Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Anh, Tiếng Việt

Độ tuổi theo học : 6-18

Học phí hàng năm (theo cập nhập 2021/2022): 204.560.000-356.040.000

4. Trường Quốc tế Singapore Nam Sài Gòn

Trường Quốc tế Singapore Nam Sài Gòn

Trường Quốc tế Singapore Nam Sài Gòn là trường quốc tế nằm gần khu dân cư Phú Mỹ Hưng . Trường có cơ sở vật chất hiện đại với nhiều cơ sở thể thao ngoài trời và hồ bơi có mái che.Trường cung cấp một nền giáo dục toàn diện cho cả học sinh nước ngoài và học sinh Việt Nam từ Mẫu giáo đến Lớp 12. Đồng thời trường cũng rất đề cao sự năng động của học sinh, đó là lý do trường hỗ trợ thành lập rất nhiều câu lạc bộ như Câu lạc bộ tiếng Việt, câu lạc bộ tiếng Trung, câu lạc bộ bài tập, cờ vua, võ thuật, bơi lội, cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền, bóng rổ, bóng đá,…

Chương trình giảng dạy: Anh, SIngapore

Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Anh

Độ tuổi theo học : 3-18

Học phí hàng năm (theo cập nhập 2021/2022): 249.764.000-524.270.000

5. EMASI 

Trường EMASI Nam Long – Môi Trường Song Ngữ Quốc Tế EMASI

EMASI là một nhóm các trường song ngữ quốc tế với cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn Hoa Kỳ bao gồm sân chơi ngoài trời và không gian vườn cây xanh, phòng tập chuyên nghiệp đủ tiêu chuẩn thi đấu quốc tế, tường leo núi chất lượng cao, an toàn đã được chứng nhận, hồ bơi nước nóng 25m đạt tiêu chuẩn quốc tế, sân thể thao ngoài trời cho điền kinh và bóng đá, phòng tập khiêu vũ. Trường sử dụng chương trình giảng dạy quốc gia Việt Nam áp dụng phương pháp giảng dạy hiện đại của các nước phát triển. Đồng thời trường cũng rất chú ý đến các hoạt động sau giờ học, bằng chứng là có rất nhiều các câu lạc bộ đã được thành lập.

Chương trình giảng dạy: Mỹ, Việt Nam

Ngôn ngữ giảng dạy: Tiếng Anh, Tiếng Việt

Độ tuổi theo học : 3-18

Học phí hàng năm (theo cập nhập 2021/2022): 137.400.000-338.700.000

Kết luận

Trên đây là danh sách 5 trường tiểu học quốc tế rất nổi tiếng ở TPHCM vì sự năng động của học sinh cũng như chất lượng giảng dạy tuyệt vời của giáo viên. Quý vị phụ huynh nào còn quan tâm vấn đề nào khác, xin vui lòng để lại tin nhắn, chúng tôi sẽ tổng hợp lại và giải đáp trong bài viết sắp tới.

>> Xem thêm: 

Top 7 bí quyết chọn các trường tiểu học quốc tế tại TPHCM

Danh sách trường tiểu học quốc tế tại tphcm (phần 1)

Admin

Recent Posts

4 lý do học phí trường quốc tế VAS cao hơn trường công lập

Tính đến thời điểm hiện tại, các trường quốc tế vẫn là nơi được nhiều…

4 days ago

Top 5 trường quốc tế song ngữ tại TP.HCM

Việc học tại các trường quốc tế song ngữ tại tphcm không chỉ giúp học…

2 weeks ago

Khám phá hệ thống các trường quốc tế tại TPHCM: Điểm đến giáo dục quốc tế chất lượng

Hệ thống các trường quốc tế tại tphcm đang ngày càng phát triển mạnh mẽ,…

2 weeks ago

Điểm qua những lợi ích hoạt động thể thao tại các trường quốc tế quận 10

Giữa sự phát triển của nền giáo dục, các trường quốc tế quận 10 đang…

3 weeks ago

3 lợi ích khi đầu tư cho trẻ học tập môi trường học tập tại các trường THPT quốc tế

Trong thời đại hiện nay, nhu cầu học tập và nghiên cứu ở nước ngoài…

1 month ago

Các trường mầm non quốc tế ở Thủ Đức mà ba mẹ có thể tham khảo

Trường mầm non quốc tế là một trong những lựa chọn hàng đầu của các…

2 months ago