Categories: Tiếng Anh

Những nguồn từ vựng tiếng Anh giao tiếp dồi dào mà bạn không thể bỏ qua

Từ già đến trẻ, ai khi bắt đầu học tiếng Anh cũng muốn trang bị cho mình những từ vựng tiếng Anh giao tiếp cơ bản để có thể bước đầu làm quen với với việc sử dụng tiếng Anh. Tuy nhiên việc tìm được nguồn tiếng Anh đáng tin cậy để học cũng khá là khó khăn. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu những nguồn từ vựng giao tiếp trong tiếng Anh hữu ích dưới đây để có thêm sự lựa chọn cho việc học của mình nhé!

YouTube

Hiện nay trên YouTube có rất nhiều những video dạy về tiếng Anh giao tiếp. Đây là một nguồn từ vựng rất là dồi dào mà bạn có thể tham khảo. Tuy nhiên khi tra từ vựng tiếng Anh giao tiếp trên YouTube, sẽ xuất hiện rất nhiều video. Điều này khiến bạn không biết nên bắt đầu từ đâu. Vì vậy hãy tham khảo thử các kênh YouTube ở dưới đây. Một người chuyên dạy tiếng Anh cơ bản cho người mới bắt đầu. Một người thường làm những video xoay quanh những vấn đề đề của đời sống và cung cấp rất nhiều từ vựng cho các bạn trẻ để học. Một người thì chuyên chia sẻ những câu chuyện học tiếng Anh của mình.

Cung hoc tieng Anh

Tài khoản này do một bạn đang định cư tại Mỹ lập ra để dạy tiếng Anh giao tiếp cơ bản cho mọi người. Thầy đăng tải rất nhiều video để cung cấp những từ vựng tiếng Anh giao tiếp, đồ vật trong nhà, vật dụng cá nhân,… Mỗi video là một chủ đề khác nhau xoay quanh những những sự việc quen thuộc trong đời sống. Nhờ đó các bạn có thể thu thập tập được rất nhiều từ vựng gần gũi nhất cho mình.

Thầy dạy rất tận tâm. Mỗi video thầy đều dạy cách phát âm chuẩn cho mọi người từng từ một. Thầy đọc rất chậm rãi để các bạn có thể để phát âm theo. Những ví dụ của thầy cũng rất quen thuộc và gần gũi. Vì vậy những bài giảng của thầy rất hữu ích cho những người khi mới làm quen với tiếng Anh, đặc biệt là những người lớn tuổi học tiếng Anh rất chậm. Rất nhiều người yêu thích thầy nhờ vào phong cách giảng dạy từ tốn và dễ hiểu của thầy.

Khánh Vy OFFICIAL

Đây là một cô gái rất xinh xắn và chịu khó khó trong việc học tiếng Anh. Cô bé từng nổi lên từ clip nhái giọng của các thứ tiếng và vùng miền ở Việt Nam. Về sau cô bé thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình dạy học về tiếng Anh. Khá là nhiều người rất bất ngờ với trình độ tiếng Anh của cô. Khánh Vy cũng có một kênh YouTube riêng cho mình và đăng tải khá nhiều video học từ vựng tiếng Anh giao tiếp. Ngoài ra cô cũng chia sẻ thêm những mẹo học tiếng Anh rất bổ ích cho những người mất gốc và những người mới bắt đầu học tiếng Anh. Đây là một trong những kênh YouTube rất đáng để các bạn theo dõi.

Hana’s Lexis

Đây là kênh YouTube phù hợp với các bạn trẻ đang đi học hoặc hay đi làm. Hana là một du học sinh tại Mỹ vì vậy vốn tiếng Anh, khả năng phát âm và cách dùng từ của cô rất tốt. Hana thường làm những video bàn luận về những vấn đề trong cuộc sống, về âm nhạc nhạc và giải trí nói chung cũng như như là những mẹo học tiếng Anh. Qua đó các bạn sẽ thu thập được được không chỉ những vốn tiếng Anh giao tiếp quen thuộc mà còn còn lắng nghe được những câu chuyện thú vị mà không lo nhàm chán.

Ngoài cung cấp vốn từ vựng những tiếng Anh giao tiếp, cô còn làm những clip như cách sử dụng thì cách phát âm chuẩn, những video reaction về việc phát âm tiếng Anh của người nổi tiếng. Mỗi video, mỗi câu chuyện lại đi kèm với những từ vựng đi kèm. Qua đó đó bạn có thể để rút ra ra được những kinh nghiệm trong việc học tiếng Anh giao tiếp cho bản thân.

Học tiếng Anh giao tiếp Online

Đối với những người có nền tảng tiếng Anh tốt nhưng muốn học nâng cao thêm từ vựng về tiếng Anh giao tiếp thì các bạn có thể lựa chọn những khóa học Online. Lợi ích của việc học với giáo viên là các bạn sẽ được đánh giá năng lực, xây dựng lộ trình học phù hợp. Tránh trường hợp học sai phương pháp. Ngoài ra việc học Online cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian đi lại, dành nhiều thời gian hơn cho việc học.

Bạn có thể tham khảo lớp English Online của British Council. Tại đây bạn sẽ được học với giáo viên người bản xử để làm quen với việc nói chuyện với một người nước ngoài. Qua đó sẽ không còn rụt rè và tự tin hơn với khả năng giao tiếp của mình.

Tới với lớp học bạn sẽ được làm bài test miễn phí để đánh giá trình độ, trường sẽ xây dựng lộ trình học phù hợp với các bạn. Các bạn có thể chọn buổi học, chủ đề học tùy theo ý thích để đăng kí linh hoạt. Mỗi lớp sẽ có 1 giáo viên với 10 học viên trực tuyến. Các bạn sẽ được cải thiện từ vựng, ngữ pháp và kỹ năng giao tiếp.

Nếu bạn muốn đến lớp học, hãy tham khảo khóa học tiếng Anh My Class tại British Coucil. Tại đây các bạn sẽ được học tập với người bản xứ cũng như tham gia các câu lạc bộ tiếng Anh để trở nên tự tin hơn.

Chúng ta vừa tìm hiểu qua những nguồn từ vựng tiếng anh giao tiếp hữu ích cho bạn. Nếu muốn tự học, bạn nên theo dõi các kênh YouTube về tiếng Anh. Nếu muốn nâng cao vốn từ chuyên nghiệp thì bạn có thể theo học tại Hồi đồng Anh. Chúc các bạn học tiếng anh vui vẻ và hiệu quả.

>>>> Xem thêm: Tổng hợp phần mềm học tiếng anh cho trẻ em và người lớn

Admin

Recent Posts

4 lý do học phí trường quốc tế VAS cao hơn trường công lập

Tính đến thời điểm hiện tại, các trường quốc tế vẫn là nơi được nhiều…

4 days ago

Top 5 trường quốc tế song ngữ tại TP.HCM

Việc học tại các trường quốc tế song ngữ tại tphcm không chỉ giúp học…

2 weeks ago

Khám phá hệ thống các trường quốc tế tại TPHCM: Điểm đến giáo dục quốc tế chất lượng

Hệ thống các trường quốc tế tại tphcm đang ngày càng phát triển mạnh mẽ,…

2 weeks ago

Điểm qua những lợi ích hoạt động thể thao tại các trường quốc tế quận 10

Giữa sự phát triển của nền giáo dục, các trường quốc tế quận 10 đang…

3 weeks ago

3 lợi ích khi đầu tư cho trẻ học tập môi trường học tập tại các trường THPT quốc tế

Trong thời đại hiện nay, nhu cầu học tập và nghiên cứu ở nước ngoài…

1 month ago

Các trường mầm non quốc tế ở Thủ Đức mà ba mẹ có thể tham khảo

Trường mầm non quốc tế là một trong những lựa chọn hàng đầu của các…

2 months ago